Combo treo sa trễ và đặt túi – Làm đẹp vòng 1 không còn là nỗi lo

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp vòng 1 ngày càng tăng cao ở chị em phụ nữ nhằm mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Trong đó, combo treo sa trễ và đặt túi là công nghệ thẩm mỹ mới nhận được nhiều sự yêu mến lựa chọn. Vậy kỹ thuật này có những ưu điểm nổi bật như thế nào? Đối tượng nào nên treo ngực sa trễ và đặt túi? Cùng đi tìm câu trả lời ở bài viết sau đây bạn nhé!

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện combo treo sa trễ và đặt túi  tại THAI Hospital

Hình ảnh khách trước và sau thực hiện treo sa trễ và đặt túi

Công nghệ treo sa trễ và đặt túi hiệu quả tại THAI Hospital

Combo treo ngực sa trễ và đặt túi là một phẫu thuật nhằm điều trị ngực bị mềm nhão, chảy xệ gây mất tự tin cho chị em phụ nữ. Với việc kết hợp hai kỹ thuật trên nhằm mục đích nâng và định hình lại đôi gò bồng đào cho khách hàng. Kỹ thuật treo sa trễ sẽ giúp bạn treo cao bầu ngực, đặt lại vị trí, quầng vú, núm vú. Trong khi đó, kỹ thuật đặt túi sẽ hỗ trợ tăng kích cỡ bầu ngực do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

Dựa vào từng mức độ chảy xệ để có kế hoạch điều trị phù hợp như cắt da thừa và thắt chặt mô hỗ trợ, thay đổi kích thước quầng vú, đặt túi nâng tăng cường kích thước ngực.

Đối tượng phù hợp nhất chính là chị em phụ nữ sau sinh có vòng 1 chảy xệ, có bộ ngực kẻ săn chắc do bị lão hóa. Hay những chị em có kích thước bầu ngực thay đổi do tăng cân, bị chảy nhão do di truyền muốn thay đổi kích thước bộ ngực để tự tin hơn trong cuộc sống.

Khi thực hiện combo treo sa trễ và đặt túi, bạn cần phải đảm bảo sức khỏe tốt. Cùng với đó, theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn nên đợi cho đến khi kết thúc thời gian sinh con và hoàn thành nghĩa vụ cho con bú rồi mới thực hiện.

Công nghệ treo sa trễ và đặt túi hiệu quả tại THAI Hospital

Ưu điểm của công nghệ treo sa trễ và đặt túi hiệu quả tại THAI Hospital

Công nghệ treo sa ngực trễ và đặt túi với nhiều ưu điểm nổi bật được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Cụ thể, những ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ này như sau:

  • Phương pháp thẩm mỹ kết hợp này giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật và quá trình phục hồi nhanh chóng.
  • Hạn chế được những nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe khi tiến hành thực hiện gây mê nhiều lần.
  • Do thực hiện 2 quy trình treo sa trễ và đặt túi cùng lúc nên chỉ mất một lần nghỉ dưỡng, mất chi phí cho một lần gây mê và một số chi phí khác giúp tiết kiệm tiền cho khách hàng.
  • Là giải pháp tốt nhất cho bạn nếu bạn đang gặp tình trạng giảm kích cỡ vú do lão hóa, do mang thai hay bị chảy xệ do quá trình cho con bú.
  • Thời gian thực hiện phẫu thuật và hồi phục giảm, bạn sẽ không phải dành nhiều thời gian trên bàn mổ cho cả hai quy trình đơn lẻ mà chỉ sử dụng thời gian này cho một quy trình kết hợp.

Đối tượng nên treo sa trễ và đặt túi 

Với những ưu điểm đặc trưng kể trên, phương pháp thẩm mỹ sử dụng combo treo sa trễ và đặt túi này được nhiều chuyên gia khuyên bạn lựa chọn. Vậy những đối tượng nào nên tiến hành thực hiện công nghệ kết hợp này?

Những đối tượng phù hợp với combo kỹ thuật này là những người không hút thuốc lá, việc hút thuốc ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phẫu thuật và phục hồi. Ngoài ra, người thực hiện phải đã và đang duy trì cân nặng ổn định theo thời gian (không mang thai). Đặc biệt, ngực của bệnh nhân gặp một trong những tình trạng sau thì nên thực hiện công nghệ thẩm mỹ vòng 1 này:

  • Nhìn theo phương ngang thì núm vú trùng xuống thấp hơn so với nếp gấp chân ngực.
  • Vú có kích thước nhỏ, lép hơn hoặc chảy dài hơn theo thời gian.
  • Một bên vú thấp hơn bên kia do tình trạng teo hoặc chảy xệ sau khi cho con bú.
  • Da vú của bạn bị kéo giãn do quá trình lão hóa hoặc các yếu tố khác như thực hiện giảm cân quá nhiều.

Ngoài ra, không phải ai cũng cần thực hiện combo treo sa trễ và đặt túi nhưng bạn gặp tình trạng ngực chảy xệ và tuyến vú bị teo thì việc kết hợp hai phương pháp này sẽ khắc phục được cả hai vấn đề trên.

Quy trình treo sa trễ và đặt túi tại THAI Hospital tại THAI Hospital

Phương pháp treo sa trễ và đặt túi cần thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ kỹ thuật chính xác cao với quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn. Nhằm hạn chế sẹo xấu, không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác, mang lại bầu ngực căng tràn và đẹp tự nhiên. Tại THAI Hospital, công nghệ phẫu thuật treo sa trễ được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn tùy theo tình trạng và mức độ sa trễ ngực của khách hàng. Bác sĩ sẽ lắng nghe mong muốn của khách hàng để tư vấn đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
  • Bước 2: Tiến hành đo vẽ kích thước và tính toán tỉ lệ sa trễ thực tế để xác định lượng mô cần bỏ đi. Sau đó khách hàng cần thực hiện các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành thẩm mỹ.
  • Bước 3: Tiến hành gây mê để đảm bảo sự thoải mái và hạn chế cảm giác đau đớn cho mỗi khách hàng.
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện treo ngực sa trễ và đặt túi tại phòng mổ vô trùng dưới thao tác chuyên nghiệp của bác sĩ có tay nghề cao.
  • Bước 5: Khách hàng sau khi tiến hành treo ngực xong sẽ được đưa đến phòng hậu phẫu để chăm sóc, được bác sĩ dặn dò lịch tái khám và sử dụng thuốc.
Quy trình thực hiện treo sa ngực trễ và đặt túi tại THAI Hospital

Chi phí treo sa trễ và đặt túi tại THAI Hospital 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị để thực hiện công nghệ treo sa trễ và đặt túi, hãy tin tưởng lựa chọn THAI Hospital. Chúng tôi tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với giá thành hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

THAI Hospital thực hiện treo sa trễ và đặt túi chuyên nghiệp với giá thành phải chăng

Chi phí thực hiện combo treo sa trễ và đặt túi tại THAI Hospital hiện nay từ 80.000.000 VNĐ đến 120.000.000 VNĐ. Với cơ sở vật chất tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, THAI Hospital tự tin sẽ làm bạn hài lòng với kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn tuyệt đối.

Sau khi thực hiện combo treo sa trễ và đặt túi tại THAI Hospital, vòng ngực của bạn sẽ trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn rất nhiều. Việc sở hữu bộ ngực căng tràn giúp mang lại sự tự tin trong cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Mọi thắc mắc về thẩm mỹ xin vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết theo thông tin dưới đây:

???? VIỆN THẨM THAI HOSPITAL – ĐƠN VỊ THẨM MỸ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á!
????
CN1: 871 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
CN2: 61 Vũ Thạnh, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
CN3: 38 Cao Thắng, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
CN4: Km số 5, V.I. Lê Nin, xóm 14, Thành phố Vinh, Nghệ An
CN5: 19 Yersin, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
☎ Hotline: 0862 150 166 – 0862 150 266
???? Website: https://thammythaihospital.com

Có thể bạn quan tâm